Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cần biết để xây dựng website với giá rẻ nhất


Bạn có ý định thiết kế một trang web để buôn bán một mục đích nào đó. Để tiết kiệm tối đa chi phí cho thiết kế và xây dựng website bạn nên biết một số điều sau đây.
Sử dụng các phần mềm mã nguồn mở để thiết kế web
Bạn lo lắng việc thuê các lập trình viên viết mã nguồn cho web sẽ tốn kha khá chi phí. Đừng lo có rất nhiều phần mềm mã nguồn mở dành cho việc thiết kế website.  Nếu bạn chỉ định kinh doanh nhở hoặc lập website đơn giản thì các phần mềm mã nguồn mở đúng là sử lựa chọn hoàn hảo. Dù miễn phí nhưng chúng có nền tảng và các tính năng có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần nắm được một số kiến thức đơn giản cơ bản về thiết kế web kế đó bạn chỉ việc down chúng về qua vài thao tác cài đặt dễ dàng là bạn có ngay một website.

Công cụ hỗ trợ trực tuyến nào tốt và rẻ
Bạn muốn thiết kế trang web bán hàng, và muốn biến chúng trở nên hoàn hảo thân thiện với khách hàng hơn. Vậy hãy sử dụng các công cụ live chat- phần mềm hỗ trợ trực tuyến. Nhờ các công cụ này bạn có thể trao đổi, năm bắt tâm lí và chăm sóc khách hàng trực tiếp góp phần tăng khả năng bán hàng.
Dùng hosting hay máy VPS sẽ tiết kiệm hơn
Khi bạn hoàn thiện website của mình rồi và muốn đưa chúng lên internet, câu hỏi đặt ra là nên thuê hosting hay dùng VPS sẽ tốt và rẻ hơn cho vận hành website lâu dài. Vậy hãy chú ý nhé, bạn hãy đọc các trường hợp sau xem website của mình rơi vào trường hợp nào để đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng.
-         Chỉ chạy một website đơn thuần: Nếu trang web của bạn nhở và không có nhiều lượng truy cập, không cần cấu hình đặc biệt thì nên dùng hosting.
-         Chạy website tích hợp các thư viện đặc biệt:  thiet ke trang web ban hang truc tuyen thường tích hợp thêm một số thư viện để thanh toán online, chat trực tiếp… thì mua hosting sẽ không tối ưu bạn nên chọn VPS.
-         Bạn muốn kiểm soát toàn quyền:  vậy thì ắt hẳn nền dùng VPS rồi, nó sẽ như một sever mini và bạn là boss.
-         Lượng truy cập lớn: bạn cũng nên dùng VPS vì nó không hạn chế băng thông, bạn còn được sử dụng RAM lớn và hệ số nhân CPU lớn.
-         An toàn, bảo mật: dùng VPS thì việc bảo mật hoàn toàn do chính bạn, còn web hosting thì dễ bị lợi dụng, và dễ bị tấn công hàng loạt.Trên đây là một số góp ý của chúng tôi về việc xây dựng và thiết kế website với giá rẻ. Nếu còn chưa rõ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm hoặc để sở hữu một một thiết kế website giá rẻ và chất lượng. 
      Xem thêm: Tìm hiểu về các phương thức thiết kế website

      Liên hệ với chúng tôi. 
      Địa chỉ  : Số 36, ngõ 1, đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. 
      Điện thoại : 0963405623. 
      Website: keyweb.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét