Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những công cụ live chat cho thiết kế web bán hàng trở nên hoàn hảo

Trang web bán hàng được tích hợp công cụ live chat - phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến sẽ khiến việc theo dõi và giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng, thân thiện hơn. Giúp nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả kinh doanh.
Sau đây là giới thiệu và đánh giá một số công cụ live chat phổ biến cho thiet ke web ban hang hiện nay.
vChat
Đây là nó là một sản phẩm được phát triển bởi các lập trình viên Việt Nam. vChat được đưa ra thử nghiệm vào năm 2014, hiện nay đã có version 2.0. vChat hỗ trợ khá nhiều tính năng cần thiết với giao diện đẹp mắt và tùy biến khá dễ dàng. Với các chủ Shop và doanh nghiệp nhỏ, vừa thì vChat là lựa chọn phù hợp với mức khung giá rẻ. Tuy nhiên tính năng nhiều hỗ trợ viên cùng nhau hỗ trợ khách hàng của vchat chưa thực sự tốt.Để trải nghiệm bạn có thể dùng thử bản free trong 30 ngày cho website của mình.

Subiz
Subiz được phát triển và quản lý bởi người Việt. Subiz chạy bằng mã nhúng javascrip  nên code vô cùng gọn nhẹ khiến tốc độ load cửa sổ và tốc độ load chat khá nhanh, Giao diện cũng khá trực quan, dễ dàng quản lý và sử dụng. Ngoài ra Subiz còn có plugin Subiz live cho người sử dụng web WordPress. Bạn có thể dùng thử bản free 30 ngày.
Zopim
Được phát hành bởi Zendesk, đây là một plugin dành cho WordPress. Sau khi cài đặt Zopim cho phép bạn theo dõi người dùng đang dừng lại tại trang sản phẩm nào đến từ đâu và thời gian dừng lại tại mỗi trang. Từ đó bạn có thể nắm bắt được nhu cầu sở thích của khách hàng và đẩy mạnh tiêu thụ.Với mỗi trang, Zopim cho phép thay đổi giao diện, chủ đề và cả hình ảnh. Zendesk cũng hỗ trợ kết nối đa kênh giữa mạng xã hội và email . Do vậy giá gói cước một tháng cũng khá cao.

LiveZilla
Lợi thế của LiveZilla là khả năng lưu trữ server hỗ trợ một cách riêng biệt, nghĩa là bạn có thể tự bảo vệ dữ liệu của mình. Hơn nữa LiveZilla cho phép người quản lý nhiều trang web quản lý tất cả từ một bảng điều khiển. LiveZilla còn có các phần mềm có thể cài trên IOS, Window, Android. Nó cũng được xem như một công cụ hiệu quả để chống thư rác.
WhosOn
Là công cụ livechat cho bạn thống kê số liệu trực tiếp. Mọi thữ xảy ra trên trang web của bạn sẽ hiện thị trong thời gian thực. Bạn có thể biết người truy cập trang web của mình đến từ trang nào và họ đến từ đâu trên thế giới cũng như ai đang gọi họ.
ClickDesk
Công cụ này nổi bật bởi khả năng cho phép các cuộc gọi bằng video tới khách hàng. Nó sẽ hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến người truy cập từ trong bảng điều khiển duy nhất.
Trên đây là một số phần mềm hỗ trợ khách trực tuyến phổ biến có các tính năng nổi bật. Còn khá nhiều công cụ live chat khác. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để thiet ke web ban hang chuyen nghiep và hiệu quả.
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ: Số 36 ngõ 1,đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 093405623
Website: Keyweb.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét