Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Phân tích vì sao nên dùng wordpress để thiết kế website

Xu hướng kinh doanh trực tuyến đã trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay. Chính vì thế mà nhu cầu làm website bán hàng cũng tăng cao. Trong đó xây dựng trang web bán hàng bằng wordpress được khá nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao nhiều người lại chọn lựa phương thức thiết kế website này đến vậy? Và vì sao bạn cũng nên chọn wordpress để thiet ke trang web ban hang truc tuyen?
+ Mã nguồn WordPress được xem là mã nguồn dùng để thiết kế web tối ưu SEO nhất hiện nay. Vậy nên khi làm website bán hàng bằng wordpress, bạn sẽ được sở hữu một website chuẩn SEO, gần gũi với người mua và người quản trị, tinh bảo mật cao…
+ WordPress là phần mềm mã nguồn mở chiếm lượng người dùng đông đảo nhất. Hiện nay, với khoảng hơn 3 triệu người sử dụng đang thiết kế kinh doanh wordpress để làm web tin tức, web kinh doanh, website du lịch, website dạy học, diễn đàn và rất nhiều loại website, thậm chí là mạng xã hội…
+ WordPress là một framework rất mạnh, hơn nữa mục quản trị hệ thống chuyên nghiệp, dễ sử dụng, hệ thống giao diệnphong phú, cùng với các Plugin tiện ích nhất, tất cả sẽ hội tụ lại để bạn có một web hoàn thiện nhất.

Ưu điểm khi làm web bán hàng bằng wordpress

– Người dùng lựa chọn dịch vụ thiết kế web wordpress sẽ giảm tối đa chi phí vì thời gian thiết kế web nhanh, chi phí thiết kế cũng thấp.
– Dễ dàng sử dụng vì WordPress cung cấp một nền tảng chắc chắn, không giống như các CMS khác trong việc cài đặt, sử dụng và phát triển mà không cần kiến thức đầy đủ về PHP và các ngôn ngữ khác.
– Làm trang web bán hàng với wordpress có tính linh động cao: ví dụ: Bạn có thể thay đổi những banner quảng cáo tùy ý, không phải cần người lập trình hỗ trợ nhiều.
– Giao diện và plugin hỗ trợ miễn phí: Tính năng plugin phong phú có sẵn giúp cho công việc quản trị website của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn cùng với giao diện theme phong phú cho bạn lựa chọn.
– Code chuẩn seo, dễ lên top: WordPress là CMS hỗ trợ tốt nhất cho SEO để sau này bạn có thể dễ dàng tối ưu và đưa từ khóa website lên top Google.
– Giao diện trang quản trị rất đơn giản, thao tác dễ dàng.
– Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
– Tích hợp theme mobile hiệu quả: Google đánh giá cao web có giao diện mobile và cũng hạ thấp website với theme không có tương thích với giao diện. Với việc thiết kế web bán hàng với wordpress bạn sẽ có giao diện được tích hợp mobile chuyên nghiệp.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều kiến thức hơn, cũng như sở hữu một thiet ke web ban hang chuyen nghiep đẹp và đẩy đủ tính năng một cách miễn phí.
Liên  hệ với chúng tôi:
Địa chỉ  : Số 36, ngõ 1, đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0963405623
Website: keyweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét