Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đừng bỏ qua nếu bạn muốn bán hàng trực tuyến thành công

Bạn bán hàng trực tuyến vậy bạn cần có một  “cửa hàng trực tuyến”. Bạn muốn khách hàng đánh giá tốt và quyết định mua sản phẩm của bạn. Bạn còn muốn thật nhiều,thật nhiều khách hàng trên mạng. Vậy bạn nên chăm sóc thật tốt cho trang web bán hàng trực tuyến của mình. Đừng lơ là, qua loa nếu bạn không muốn mất khách hàng bởi sự “nhấn chìm” từ hàng triệu trang web khác và hàng trăm nghìn đối thủ khác
Để đạt được những điều trên bạn cần chú ý những điểm sau trước khi bắt tay vào thiet ke trang web ban hang truc tuyen
1.   Đặt ra những tiêu chí mà trang web bán hàng phải đạt được
Sự cạnh tranh trên internert khốc liệt không kém bất kì thị trường nào. Vì thế trước khi thiết kế trang web bạn cần nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của mình, thị trường khách hàng tiềm năng để đặt ra những tiêu chuẩn tối thiểu cho trang web. Sau đó hãy chi tiết những tiêu chí đó một cách cụ thể nhất.

2. Xác định những việc phải làm
Dựa vào những tiêu chí đề ra tại mục 1 bạn hãy liệt kê những công việc cần làm cho thiết kế trang web bán hàng. Bạn nên tập trung vào những việc chính,  đừng phức tạp hóa mọi thứ. Cũng đừng chạy theo số đông khiến trang web bị trở nên rập khuôn, nhạt nhẽo. Cố gắng thiết kế trang web mang dấu ấn riêng của bạn hoặc tạo sự khác biệt cho những sản phẩm bạn bán.

3. Hãy thiết kế trang web bán hàng đạt chuẩn SEO
 Một trang web bán hàng trực tuyến được thiết kế chuẩn SEO mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích:
- Dễ dàng lên top với những từ khóa liên quan hơn.
- Trang web được tối ưu trở nên gọn nhẹ làm tăng tốc độ load. Hoạt động tốt trên mọi trình duyệt và thiết bị lướt web.
-         Thân thiện với người sử dụng.
-         Dễ dàng bảo trì và sửa chữa.
Trên đây là một số điều bạn cần biết biết trước khi tiến hành thiết kế một trang web bán hàng trực tuyến để phục vụ cho công việc kinh doanh online của mình. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm hoặc trải nghiệm một trang web bán hàng chuyên nghiệp một cách miễn phí.
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ: số 36, ngõ 1 đường Đình Thôn, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0963405623
Website: Keyweb.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét